Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Những gì bạn cần khi lắp đặt hệ thống camera có dây

Nếu bạn đã quyết định với 1 hệ thống camera giá rẻ tại Tphcm an ninh sở hữu dây thay vì camera Wi-Fi , thiết lập sẽ can hệ nhiều hơn một tẹo, nhưng rút cuộc bạn sẽ với 1 hệ thống rẻ hơn. Đây là cách cài đặt camera an ninh sở hữu dây.
Đối mang chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ cài đặt hệ thống EZVIZ 1080p , đi kèm với một DVR ghi lại cảnh quay cục bộ 24/7. Bất đề cập bạn chấm dứt với hệ thống nào, trật tự cài đặt tương tự trên bảng, sở hữu thể với một đôi khác biệt ở đây và dựa trên hệ thống
lắp đặt camera trọn bộ™, lap dat camera tron bo
Ưu nhược điểm của hệ thống camera ip camera wifi giám sát
Báo giá lắp đặt camera Kbvision trọn bộ giá rẻ nhất
Những công nghệ mới nhất có trên camera quan sát hiện nay
Hệ thống camera quan sát, camera ip bao gồm những thiết bị gì ?
Những điều cần lưu ý trước khi lắp đặt camera quan sát, camera ip

Những gì bạn cần khi lắp đặt hệ thống camera có dây

Không giống như 1 camera ip Wi-Fi thuần tuý, bạn sẽ cần phổ thông dụng cụ hơn để cài đặt hệ thống camera với dây, bao gồm:
  • Cáp Ethernet

  • Balun (Chuyển đổi tương tự sang kỹ thuật số rất được khuyến khích nếu như hệ thống của bạn là tương tự)

  • Một máy khoan công suất sở hữu các bit ổ đĩa và bit spade (và một số mũi khoan bình thường nữa)

  • Băng thép cá

  • Băng che (hoặc bất kỳ cái băng cho vấn đề đó)

  • Một màn hình, chuột và bàn phím

  • Một người bạn để viện trợ (nghiêm túc, điều này rất được khuyến khích)

lắp đặt camera trọn bộ™, lap dat camera tron bo
Khi bạn trải qua giai đoạn cài đặt, bạn sở hữu thể quyết định tiêu dùng những dụng cụ khác để làm cho mọi thứ thuận tiện hơn một tí tùy thuộc vào cảnh huống cụ thể của bạn, nhưng những điều được liệt kê ở trên là những điều căn bản mà bạn sẽ cần.

Cách thiết lập hệ thống camera có dây

Trước khi bạn đi sâu vào việc cài đặt 1 hệ thống lắp đặt camera quan sát an ninh với dây, trước tiên bạn phải hiểu cách mọi thứ được kết nối.
Khá nhiều hệ thống bao gồm một bộ máy ảnh và hộp DVR đóng vai trò là giao diện người dùng để quản lý hồ hết hệ thống, cũng như lưu trữ đầy đủ các cảnh quay video được ghi lại.
Tất cả những camera chính hiệu kết nối trực tiếp sở hữu hộp DVR, dùng cáp BNC cho hệ thống camera analog hoặc cáp ethernet cho các hệ thống kỹ thuật số. giả dụ bạn với 1 hệ thống tương tự, tôi khuyên bạn nên bỏ qua cáp BNC và nhận những bộ điều hợp đặc thù gọi là balun, cho phép bạn dùng cáp Ethernet, chúng dễ cài đặt hơn và tiên tiến hơn.
Vì những camera cắm trực tiếp vào hộp DVR, điều này mang nghĩa là nếu bạn lắp đặt camera ở hiên sau và hộp DVR ở trên lầu trong văn phòng nhà bạn, bạn sẽ cần định tuyến cáp của camera qua nhà bạn để kết nối nó vào hộp DVR, có thể khá phức tạp, tùy thuộc vào cách thức ngôi nhà của bạn được xây dựng như thế nào xác thực bạn dự kiến định tuyến cáp.
Từ đấy, hộp DVR được cắm vào ổ cắm điện và sau đấy bạn kết nối màn hình ngoài với hộp DVR để điều hành toàn bộ hệ thống, xem trực tiếp gần như những camera và xem lại các bản ghi trong dĩ vãng. hồ hết các hệ thống cũng sẽ đi kèm mang chuột, nhưng bàn phím cũng được khuyên sử dụng.

Sắm ra nơi bạn muốn máy ảnh của bạn

Khi nói đến việc lắp đặt camera trọn bộ an ninh có dây, ko đủ để chọn bất kỳ vị trí nào và lắp chúng. Bạn phải suy nghĩ về những gì có ý nghĩa nhất mang thể thuận lợi cài đặt (và thậm chí giả dụ có thể cài đặt một máy ảnh ở nơi bạn muốn).
Ví dụ, sẽ rất tuyệt giả dụ sở hữu 1 camera được gắn ở tường bên ngoài cạnh cửa trước của bạn ở góc trên, nhưng bạn phải nghĩ suy về cách thức bạn sẽ định tuyến cáp từ camera đến camera DVR chiếc hộp. đó là nguyên tố hạn chế của bạn lúc lắp đặt camera.
Vì vậy, thay vì gắn nó trên một bức tường bên ngoài, có lẽ gắn nó trên trằn nhà trước của bạn. từ đó, bạn với thể chạy dây cáp qua căn gác nhỏ của hiên nhà và sau đấy lên tầng áp mái chính, mang nó tới bất cứ nơi nào bạn muốn trong khoảng ấy. Rõ ràng, bạn sẽ có phán quyết rẻ nhất về vấn đề này, nhưng đó là điều bạn cần ghi nhớ.

Chuẩn bị cài đặt máy ảnh

Tùy thuộc vào nơi bạn cài đặt chuẩn xác máy ảnh của mình, bạn mang thể cần 1 số dụng cụ khác sở hữu các gì tôi dùng. ví dụ, tôi chỉ khoan qua gỗ, vách thạch cao và nhôm, do vậy 1 máy khoan điện bình thường và một số mũi khoan căn bản sẽ hoạt động phải chăng. tuy nhiên, nếu bạn phải khoan xuyên qua gạch hoặc khối xây khác, bạn mang thể sẽ muốn khoan búa sở hữu một số mũi khoan của thợ nề .
Trong mọi trường hợp, hãy bắt đầu bằng phương pháp đánh dấu một lỗ mà cáp của máy ảnh sẽ luồn qua, cũng như những lỗ để lắp ốc vít của máy ảnh. một số bộ phương tiện sẽ đi kèm với 1 nhãn dán cái làm công tác thuận lợi hơn phổ thông. giả dụ bạn ko đi kèm có những thứ này, hãy giơ máy ảnh lên tường hoặc trằn nhà nơi bạn muốn và đánh dấu những lỗ bằng bút chì.
Nhận máy khoan điện của bạn và 1 mũi khoan và khoan lỗ thí điểm nơi các ốc vít sẽ đi. Sau đấy khoan lỗ lớn hơn ở trung tâm mà cáp sẽ luồn qua. thường nhật bạn phải tiêu dùng một bit spade cho lỗ to hơn, nhưng bạn với thể sắm thấy một mũi khoan thường ngày đủ lớn.

Chạy dây cáp đến từng vị trí camera

Khi bạn đã khoan lỗ cho máy ảnh của mình, đã đến lúc chạy cáp đến từng vị trí máy ảnh của bạn. Đây cũng là nơi mà thứ tự của bạn với thể khác nhau tùy theo cảnh huống của bạn, nhưng về cơ bản, bạn sẽ khoan lỗ xuyên qua tường hoặc nai lưng nhà để đưa dây cáp đến nơi bạn cần tới.
Đối mang cài đặt Lắp đặt camera tỉnh Bình Dương của tôi, hầu hết các dây cáp của máy ảnh sẽ quy tụ ở tầng áp mái phía trên gara của tôi và từ ấy rất nhiều chúng sẽ được đưa lên tầng áp mái chính phía trên tầng 2. thành ra, để khởi đầu, tôi sẽ lấy cáp và đưa các chiều dài khác nhau ra những cạnh mà máy ảnh của tôi sẽ ở.
Điều này sẽ dễ thực hiện hơn toàn bộ giả dụ bạn có băng cá bằng thép, rất khó để tự xác định vị trí tiếp giáp với gác mái của bạn, vì ấy là nơi mái nhà của bạn dốc xuống và tạo ra 1 ko gian rất chật chội để khiến cho việc. Băng cá sẽ là người bạn phải chăng nhất của bạn.

Chạy cáp vào hộp DVR

Lắp đặt camera tại Đồng Nai Khi bạn mang đông đảo những dây cáp được đặt ở vị trí của mỗi camera, giờ là lúc định tuyến phần đông các cáp đấy đến hộp DVR.
Bạn mang thể sẽ cần băng cá của bạn cho việc này một lần nữa, cũng như máy khoan điện của bạn để khoan lỗ xuyên qua tường hoặc trần nhà. Đây là nơi mọi thứ có thể phát triển thành khá phức tạp, cho nên nếu như bạn không chắc chắn nên từ khi đâu, với thể gọi điện cho người bạn đấy ví như bạn chưa với.
Về căn bản, tôi đang định tuyến các dây cáp trong khoảng gác xép của tôi lên tầng áp mái chính cao hơn 1 tầng. Điều này đòi hỏi phải có một lỗ để khoan trên tường gác mái của nhà để xe, cùng mang lỗ thứ hai trên gác mái chính để đưa dây cáp đi suốt. bên cạnh đó, tôi đã tương đối may mắn sở hữu các lần chạy dây cáp của mình, vì tuyến phố tôi muốn đi với rất nhiều các dây cáp đã bị xóa bởi những lần chạy cáp trước đó, bởi thế tôi không phải khoan bất kỳ lỗ mới nào qua đinh tán hoặc tường. Bạn có thể ko may mắn như vậy.
Sau hầu hết các điều đấy, tôi sẽ khoan 1 lỗ trên trần nhà trong tủ xống áo của tôi để đưa dây cáp xuống qua lỗ đó nơi chúng sẽ gặp hộp DVR.
Cách bạn gắn hộp DVR hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. đầy đủ sẽ có các lỗ gắn ở mặt sau, như vậy như các gì những dải năng lượng và bảo kê đột biến có. Bạn cũng với thể để nó ngồi trên bàn hoặc mặt bàn nào đó.
Băng cá sẽ được yêu cầu kéo dây cáp qua hầu hết những bức tường và è cổ nhà, và cuối cùng bạn mang thể nối dây cáp vào băng cá, kéo chúng qua, toá chúng ra và lặp lại thời kỳ rộng rãi lần qua phổ biến bức tường trước khi cáp đến đích .

Cài đặt máy ảnh

Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn từ đây, vì việc chạy dây cáp chắc chắn là phần khó khăn nhất. Việc Lắp đặt camera tại Long An chỉ mất vài phút.
Bắt đầu bằng cách kết nối cáp đi ra trong khoảng lỗ với máy ảnh. Sau ấy cho ăn thừa trở lại vào lỗ.
Nếu bạn muốn, bạn mang thể quấn kết nối bằng băng keo điện để bảo vệ nó để ko bị ngắt kết nối do tai nạn.
Tiếp theo, lấy các ốc vít đi kèm mang bộ phương tiện của bạn và bằng máy khoan điện của bạn để gắn máy ảnh vào nhà của bạn.
Sau khi máy ảnh được cài đặt, bạn có thể thực hiện một số điều chỉnh thô cho máy ảnh bằng phương pháp nới lỏng các vít điều chỉnh và sau đấy siết chặt chúng lại lúc gần như những điều chỉnh đã được thực hiện. Hãy nhớ rằng bạn sở hữu thể sẽ cần phải điều chỉnh rẻ hơn một lúc bạn thực thụ mang thể nhận ra chế độ xem trực tiếp của máy ảnh, do đó bạn chưa hoàn thành mang bước này.

Kết nối mọi thứ lại mang nhau

Khi đầu kia của dây cáp được chuyển hoàn toàn qua nhà bạn, bạn mang thể khởi đầu kết nối chúng có DVR.
Các kết nối phải hơi tiện lợi và như bạn với thể thấy, tôi đang dùng những bộ điều hợp đặc trưng mà tôi đã nhắc ở trên. Chỉ cần kết nối mỗi cáp sở hữu cổng riêng của nó, sau đấy kết nối màn hình ngoài mang hộp DVR, cũng như chuột và bàn phím. Bạn cũng với thể cắm ổ USB khi bạn cần xuất bất kỳ cảnh quay nào lâu dài.

Thiết lập giao diện người dùng

Đây là nơi mọi thứ mang thể khác nhau đối có bạn tùy thuộc vào hệ thống camera bạn với, nhưng công đoạn thiết lập mang thể như vậy trên bảng.
Với hệ thống của tôi, thiết lập giao diện quý khách bao gồm tạo mật khẩu, đặt ngày và giờ và xem qua chỉ dẫn nhanh về phương pháp hồ hết hoạt động.
Từ đấy, bạn nên đi, nhưng dành chút thời kì để điều hướng qua các cài đặt để tùy chỉnh một số thứ được khuyến nghị, chẳng hạn như máy ảnh của bạn với nên ghi lại 24/7 hay chỉ khi mà vận động, chả hạn. Hệ thống của bạn cũng có thể mang các cài đặt video mà bạn với thể sửa đổi để khiến chất lượng hình ảnh thấp hơn một tẹo.

Lúc hệ thống camera của bạn chính thức hoạt động, hãy xem các nguồn cấp dữ liệu video và quyết định xem có bất kỳ máy ảnh nào cần điều chỉnh ko. Như được diễn đạt ở trên, tiêu dùng những ốc vít nhỏ trên máy ảnh để điều chỉnh vị trí đến nơi bạn muốn.

Xem thêm

Lắp đặt camera tỉnh Bình Dương
Lắp đặt camera tại Đồng Nai 
Lắp đặt camera tại Long An
Lắp đặt camera quận Thủ Đức
Lắp đặt camera quận Bình Tân
Lắp đặt camera quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét